Quét để tải ứng dụng miễn phí của chúng tôi
Sử dụng ứng dụng của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật về chuyến đi trực tiếp và đặt vé di động cho tàu hỏa, xe buýt, chuyến bay và phà.
App Store
42K xếp hạng
Google Play
136K đánh giá
Thông tin và dịch vụ của nhà cung cấp
Dyana Line
Về
Được thành lập vào năm 1992 tại Indonesia, hoạt động từ số 95, Kompleks Hentian Bas MBKT, Jalan Masjid Abidin, Kuala Terengganu. Dịch vụ không cung cấp xe buýt đêm và thiếu các tính năng tiếp cận. Hành lý không được bao gồm, và không có tùy chọn hành lý bổ sung. Không có WiFi trên xe, ổ cắm USB, tùy chọn thực phẩm, đặt chỗ ghế ngồi, hoặc nhà vệ sinh. Thú cưng và xe đạp không được phép.
Câu hỏi thường gặp về Dyana Line
Dyana Line: tiện nghi, chính sách hủy, hành lý và hơn thế nữa

Xe buýt Dyana Line không có khả năng tiếp cận cho hành khách có khả năng di chuyển hạn chế.
Xe buýt Dyana Line thường có máy lạnh và hệ thống sưởi để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.
Xe đạp không được phép mang lên xe buýt do Dyana Line điều hành.
Việc hủy vé xe buýt Dyana Line không khả dụng.
Trẻ em đi cùng Dyana Line thường cần có vé riêng, nhưng các chi tiết cụ thể về bất kỳ giảm giá nào cho trẻ em nên được xác nhận trực tiếp với Dyana Line, vì chúng có thể thay đổi.
Nếu xe buýt của Dyana Line bị trễ, nhà cung cấp không bồi thường cho sự chậm trễ.
Thức ăn trên xe buýt của Dyana Line không có sẵn.
Dyana Line không bao gồm hành lý trong vé, vì vậy hành khách nên kiểm tra kỹ lượng hành lý và phí cụ thể của mình.
Dyana Line không cho phép hành lý bổ sung, vì vậy sẽ không có phí bổ sung cho hành lý thêm vì điều này không được phép.
Dyana Line không cung cấp các chuyến đi ban đêm với ghế nằm.
Thú cưng không được phép đi cùng Dyana Line.
Việc đặt chỗ ngồi không khả dụng trên xe buýt Dyana Line.
Dyana Line không cung cấp ổ cắm USB cho hành khách.
Dyana Line không cung cấp tiện nghi nhà vệ sinh trên xe.
Dyana Line không cung cấp WiFi trên các dịch vụ của họ.
