Quét để tải ứng dụng miễn phí của chúng tôi
Sử dụng ứng dụng của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật về chuyến đi trực tiếp và đặt vé di động cho tàu hỏa, xe buýt, chuyến bay và phà.
App Store
42K xếp hạng
Google Play
136K đánh giá
Câu hỏi thường gặp về New Livitrans
New Livitrans: tiện nghi, chính sách hủy, hành lý và hơn thế nữa

Xe buýt New Livitrans không tiếp cận được cho hành khách có khả năng di chuyển hạn chế.
Xe buýt New Livitrans được trang bị điều hòa không khí để đảm bảo trải nghiệm du lịch thoải mái cho hành khách.
Xe đạp không được phép mang lên tàu với New Livitrans.
Hủy vé không khả dụng cho vé xe buýt New Livitrans.
Trẻ em cần có vé riêng khi đi cùng New Livitrans, và có thể có giảm giá cho trẻ em, tùy thuộc vào các điều khoản cụ thể do nhà cung cấp đặt ra.
Nếu xe buýt của New Livitrans bị trễ, sẽ không có bồi thường cho các kết nối bị trễ.
Có, bạn có thể ăn thức ăn trên xe buýt của New Livitrans vì họ cung cấp dịch vụ ăn uống trong suốt hành trình.
Với New Livitrans, hành lý không được bao gồm như một phần của dịch vụ.
Hành lý quá cước và hành lý cồng kềnh được phép với New Livitrans với một khoản phí bổ sung.
New Livitrans không cung cấp dịch vụ xe buýt đêm với ghế nằm.
Thú cưng không được phép trên các dịch vụ của New Livitrans.
Các tùy chọn chọn chỗ ngồi trên xe buýt New Livitrans không được chỉ định công khai, vì vậy tốt nhất là liên hệ trực tiếp với New Livitrans để có thông tin chính xác về chính sách chọn chỗ ngồi.
New Livitrans không cung cấp ổ cắm USB.
New Livitrans không cung cấp nhà vệ sinh trên tàu.
WiFi không có sẵn trên các dịch vụ của New Livitrans.
