Quét để tải ứng dụng miễn phí của chúng tôi
Sử dụng ứng dụng của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật về chuyến đi trực tiếp và đặt vé di động cho tàu hỏa, xe buýt, chuyến bay và phà.
App Store
42K xếp hạng
Google Play
136K đánh giá
Thông tin và dịch vụ của nhà cung cấp
PT. Tri Mitra Batam
Tiện nghi trên xe buýt
Đặt chỗ
Câu hỏi thường gặp về PT. Tri Mitra Batam
PT. Tri Mitra Batam: tiện nghi, chính sách hủy, hành lý và hơn thế nữa

Xe buýt PT. Tri Mitra Batam không có khả năng tiếp cận cho hành khách có khả năng di chuyển hạn chế.
Xe buýt của PT. Tri Mitra Batam được trang bị điều hòa không khí để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách trong suốt chuyến đi.
Xe đạp không được phép mang lên xe buýt do PT. Tri Mitra Batam điều hành.
PT. Tri Mitra Batam không cung cấp tùy chọn đổi hoặc hủy vé xe buýt.
Theo thông tin mới nhất có sẵn, PT. Tri Mitra Batam yêu cầu trẻ em phải có vé riêng, nhưng không có chi tiết cụ thể về giảm giá cho trẻ em được cung cấp.
Nếu xe buýt của PT. Tri Mitra Batam bị trễ, sẽ không có bồi thường cho sự chậm trễ.
Trên xe buýt của PT. Tri Mitra Batam không có đồ ăn.
Đối với các dịch vụ vận chuyển do PT. Tri Mitra Batam cung cấp, hành lý không được bao gồm, điều này có nghĩa là bạn có thể cần sắp xếp riêng cho hành lý.
PT. Tri Mitra Batam không cho phép hành lý bổ sung, vì vậy sẽ không có phí thêm cho hành lý bổ sung.
PT. Tri Mitra Batam không cung cấp các chuyến đi ban đêm, do đó không có ghế nằm trên các dịch vụ của họ.
Thú cưng không được phép đi cùng PT. Tri Mitra Batam.
Dựa trên dữ liệu có sẵn, không có thông tin rõ ràng về việc lựa chọn ghế có phải là một tùy chọn trên xe buýt PT. Tri Mitra Batam hay không.
PT. Tri Mitra Batam không cung cấp ổ cắm USB.
PT. Tri Mitra Batam không cung cấp tiện nghi nhà vệ sinh trên xe.
PT. Tri Mitra Batam không cung cấp dịch vụ WiFi.
