Quét để tải ứng dụng miễn phí của chúng tôi
Sử dụng ứng dụng của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật về chuyến đi trực tiếp và đặt vé di động cho tàu hỏa, xe buýt, chuyến bay và phà.
App Store
42K xếp hạng
Google Play
136K đánh giá
Thông tin và dịch vụ của nhà cung cấp
SINDO Ferry
Chính sách hành lý & hủy vé
Đã bao gồm hành lý
Hành lý bao gồm trong giá vé; kích thước/loại cụ thể không được cung cấp.
Hành lý bổ sung
Hành lý quá cước và hành lý cồng kềnh được phép với một khoản phí bổ sung.
Tiện nghi trên xe buýt
Đặt chỗ
Nhà vệ sinh
Câu hỏi thường gặp về SINDO Ferry
SINDO Ferry: tiện nghi, chính sách hủy, hành lý và hơn thế nữa

Xe buýt SINDO Ferry không phù hợp cho hành khách có khả năng di chuyển hạn chế.
SINDO Ferry là nhà cung cấp dịch vụ phà, và thông tin cụ thể về điều hòa không khí hoặc hệ thống sưởi trên xe buýt SINDO Ferry không được đề cập vì nhà cung cấp chuyên về vận chuyển phà.
Xe đạp không được phép mang lên tàu SINDO Ferry.
Không thể hủy vé cho SINDO Ferry.
Trẻ em đi cùng SINDO Ferry thường cần vé riêng, và nhà điều hành phà cung cấp giá vé giảm cho trẻ em.
Nếu xe buýt của SINDO Ferry bị trễ, không có khoản bồi thường nào được cung cấp cho sự chậm trễ kết nối.
Dựa trên khuyến nghị chung cho việc đi phà, nên đến ít nhất 60 phút trước khi SINDO Ferry khởi hành để làm thủ tục check-in và lên phà. Để mua vé, hãy truy cập https://www.omio.vn.
Thức ăn không có sẵn trên các xe buýt của SINDO Ferry.
Hành khách đi cùng SINDO Ferry có hành lý được bao gồm trong giá vé, tuy nhiên không có quy định cụ thể về kích thước và loại hành lý được phép.
SINDO Ferry cho phép hành lý dư thừa và cồng kềnh với một khoản phí bổ sung.
SINDO Ferry không có các chuyến đi đêm, do đó họ không cung cấp ghế nằm.
Thú cưng không được phép trên các dịch vụ của SINDO Ferry.
SINDO Ferry không vận hành xe buýt; họ nổi tiếng với dịch vụ phà.
SINDO Ferry không cung cấp ổ cắm USB cho hành khách.
Có, SINDO Ferry có nhà vệ sinh trên tàu.
SINDO Ferry không cung cấp WiFi trên các dịch vụ của mình.
