Quét để tải ứng dụng miễn phí của chúng tôi
Sử dụng ứng dụng của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật về chuyến đi trực tiếp và đặt vé di động cho tàu hỏa, xe buýt, chuyến bay và phà.
App Store
42K xếp hạng
Google Play
136K đánh giá
Thông tin và dịch vụ của nhà cung cấp
Thanh Lịch
Chính sách hành lý & hủy vé
Đã bao gồm hành lý
Một kiện hành lý cho mỗi hành khách
Hành lý bổ sung
Hành lý thêm với phí
Tiện nghi trên xe buýt
Đặt chỗ
Nhà vệ sinh
Câu hỏi thường gặp về Thanh Lịch
Thanh Lịch: tiện nghi, chính sách hủy, hành lý và hơn thế nữa

Xe buýt Thanh Lịch không có các tính năng hỗ trợ cho hành khách có khả năng di chuyển hạn chế.
Xe buýt Thanh Lịch thường có điều hòa không khí và sưởi ấm để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách trong suốt chuyến đi.
Xe đạp không được phép mang lên xe buýt do Thanh Lịch vận hành.
Thanh Lịch không cung cấp tùy chọn hủy vé xe buýt.
Trẻ em cần có vé riêng để đi cùng Thanh Lịch, và có giảm giá cho trẻ em.
Nếu xe buýt Thanh Lịch bị trễ, không có bồi thường cho việc trễ kết nối.
Thức ăn không có sẵn trên xe buýt Thanh Lịch.
Hành khách đi cùng Thanh Lịch được phép mang theo một kiện hành lý mỗi hành khách.
Đối với Thanh Lịch, hành lý bổ sung có thể được mang theo với một khoản phí, như được mô tả trong 'hành lý bổ sung có phí'.
Có, Thanh Lịch có cung cấp xe buýt đêm với ghế nằm.
Không được phép mang theo thú cưng khi đi cùng Thanh Lịch.
Chính sách chọn ghế của Thanh Lịch có thể thay đổi, và nên kiểm tra trực tiếp với nhà cung cấp để có thông tin chính xác và mới nhất về việc chọn ghế.
Thanh Lịch không cung cấp ổ cắm USB.
Xe buýt Thanh Lịch có nhà vệ sinh trên xe.
Thanh Lịch không cung cấp WiFi cho các dịch vụ của mình.
