Quét để tải ứng dụng miễn phí của chúng tôi
Sử dụng ứng dụng của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật về chuyến đi trực tiếp và đặt vé di động cho tàu hỏa, xe buýt, chuyến bay và phà.
App Store
42K xếp hạng
Google Play
136K đánh giá
Thông tin và dịch vụ của nhà cung cấp
Van Group 2
Chính sách hành lý & hủy vé
Đã bao gồm hành lý
Một kiện hành lý cho mỗi hành khách
Tiện nghi trên xe buýt
Đặt chỗ
Câu hỏi thường gặp về Van Group 2
Van Group 2: tiện nghi, chính sách hủy, hành lý và hơn thế nữa

Xe buýt Van Group 2 không phù hợp cho hành khách có khả năng di chuyển bị hạn chế.
Xe buýt Van Group 2 thường có cả điều hòa không khí và hệ thống sưởi để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.
Xe đạp không được phép mang lên xe buýt do Van Group 2 điều hành.
Việc hủy vé với Van Group 2 không khả dụng.
Trẻ em có thể cần vé riêng khi đi cùng Van Group 2, và nhà cung cấp có thể cung cấp giảm giá cho trẻ em, nhưng chính sách cụ thể nên được xác nhận trực tiếp với nhà cung cấp.
Dịch vụ xe buýt Van Group 2 không bồi thường cho việc chậm trễ kết nối.
Không có sẵn đồ ăn trên xe buýt Van Group 2.
Bạn có thể mang theo một kiện hành lý với Van Group 2.
Với Van Group 2, không được phép mang thêm hành lý, vì vậy không có phí hành lý thêm.
Van Group 2 không cung cấp chuyến đi ban đêm, do đó không có ghế nằm trên xe buýt của họ.
Không được phép mang theo thú cưng khi đi cùng Van Group 2.
Xin lỗi, hiện tại không có thông tin cụ thể về việc chọn ghế trên xe buýt Van Group 2. Vui lòng kiểm tra trực tiếp với nhà cung cấp để có thông tin chính xác nhất.
Van Group 2 không cung cấp ổ cắm USB.
Van Group 2 không có nhà vệ sinh trên xe.
Van Group 2 không cung cấp dịch vụ WiFi.
