Quét để tải ứng dụng miễn phí của chúng tôi
Sử dụng ứng dụng của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật về chuyến đi trực tiếp và đặt vé di động cho tàu hỏa, xe buýt, chuyến bay và phà.
App Store
42K xếp hạng
Google Play
136K đánh giá
Thông tin và dịch vụ của nhà cung cấp
Van Group 7
Về
Thành lập năm 2003 tại Thái Lan, có trụ sở tại Johor Bahru, Malaysia. Bến xe chính: Larkin Sentral, Johor Bahru. Đội xe hiện đại với hành lý bao gồm trong giá vé; kích thước/loại cụ thể không được cung cấp. Không có WiFi miễn phí trên xe và không có ổ cắm USB. Không cho phép mang thú cưng và xe đạp. Không có lựa chọn thực phẩm trên xe, không có đặt chỗ ghế hoặc nhà vệ sinh.
Chính sách hành lý & hủy vé
Đã bao gồm hành lý
Hành lý bao gồm trong giá vé; kích thước/loại cụ thể không được cung cấp.
Tiện nghi trên xe buýt
Wifi
Câu hỏi thường gặp về Van Group 7
Van Group 7: tiện nghi, chính sách hủy, hành lý và hơn thế nữa

Xe buýt Van Group 7 không có khả năng tiếp cận cho hành khách có khả năng di chuyển hạn chế, vì khả năng tiếp cận không khả dụng.
Xe buýt Van Group 7 được trang bị hệ thống điều hòa không khí và sưởi ấm để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.
Xe đạp không được phép mang lên xe buýt của Van Group 7.
Việc hủy vé xe buýt Van Group 7 không khả dụng.
Xin lỗi, tôi không có dữ liệu cụ thể về Van Group 7 liên quan đến vé trẻ em hoặc giảm giá.
Đối với Van Group 7, không có bồi thường nếu xe buýt bị trễ.
Không có thức ăn trên xe buýt của Van Group 7.
Hành lý được bao gồm trong giá vé với Van Group 7, nhưng không có chi tiết cụ thể về kích thước hoặc loại.
Van Group 7 không cho phép hành lý bổ sung.
Van Group 7 không cung cấp các chuyến đi ban đêm, do đó không có ghế ngủ trên xe buýt của họ.
Thú cưng không được phép mang theo khi đi cùng Van Group 7.
Việc đặt chỗ ngồi không khả dụng trên xe buýt Van Group 7.
Van Group 7 không cung cấp ổ cắm USB.
Van Group 7 không có nhà vệ sinh trên xe.
Van Group 7 cung cấp WIFI trên các dịch vụ của họ.
